Cách chọn trang phục phù hợp cho làn da kém sắc

Đối với chị em phái đẹp thì làn da và vóc dáng đóng vai trò vô cùng quan trọng và nó quyết định đến việc chúng ta mặc đẹp hay xấu, lựa chọn trang phục khó khăn hay dễ dàng.

  >>  Thưởng lãm “kinh đô thời trang” ngay tại Sài Gòn

Quần áo nam nữ giá sỉ TPHCM
Quần áo nam nữ giá sỉ TPHCM

Các chuyên gia thời trang nói chung và các chủ đơn vị phân phối quần áo nam giá sỉ TPHCM, quần áo nữ, nói riêng đều có chung nhận định rằng, so với vóc dáng thì làn da chính là yếu tố chúng ta cần chú ý cân nhắc để lựa chọn trang phục. Nếu chúng ta sở hữu một làn da trắng sáng thì mọi chuyện dường như rất dễ dàng, tuy nhiên với một làn da ngâm đen, da tối màu thì nếu không chú ý trong việc lựa chọn trang phục thì không những không làm toát lên được các đường nét nổi bật của cơ thể mà còn phô trương những nhược điểm da vẻ kém sắc.

Có thể nói, đối với một làn da tối, da sạm màu, thì để chọn ra được bộ cánh ứng ý phù hợp thì ngoài vấn đề phải quan tâm đến kiểu dáng thì chúng ta cũng cần chú ý đến cả màu sắc và họa tiết để vừa có thể tạo hiệu ứng thanh mảnh cho vóc dáng lại vừa giúp cải thiện làn da, giúp vẻ ngoài thêm tươi sáng và trẻ trung hơn. Vậy đâu là cách lựa chọn trang phục thích hợp nhất cho người sở hữu làn da tối màu?

Theo kết quả khảo sát thì 100% các ý kiến đưa ra đều nhận định rằng, với những người sở hữu màu da ngâm đen thì chúng ta nên chọn trang phục có tông màu chủ là màu trung tính để hòa quyện cùng làn da ngăm đen khỏe mạnh của mình...các bộ trang phục có tông màu trung tính chúng ta có thể tìm mua tại các đại lý chuyên cung cấp quần áo giá sỉ.

Ngoài màu trung tính cơ bản thì chúng ta có thể chọn những gam màu pastel ngọt ngào như hồng, xanh da trời, tím nhạt... để cải thiện sắc độ da, giúp vẻ ngoài thêm tươi sáng, trẻ trung.

Bên cạnh các gam màu chủ đạo nói trên thì đối với làn da tối màu, chúng ta có thể chọn những trang phục gam màu ấm nóng như vàng nâu, nâu đất… những tông màu này có thể giảm độ tương phản về sắc độ giúp làn da bạn hài hòa và dễ nhìn hơn.

Quần áo giá sỉ TPHCM
Quần áo giá sỉ TPHCM

Về họa tiết, tốt nhất nên chọn các họa tiết đơn giản, nên tránh những đường kẻ ngang bởi chúng sẽ càng khiến phần trên của bạn lộ rõ những nhược điểm. Trong trường chọn kẻ, bạn nên chọn kẻ sọc dọc hay kẻ ô vuông với đường nét thanh mảnh, cùng gam màu phù hợp để vẻ ngoài của bạn hoàn hảo cả về vóc dáng lẫn làn da. Và cũng như các gam màu trên, chúng ta có thể tìm các bộ trang phục này tại các địa chỉ bán quần áo giá sỉ.