Cách chọn quần Jean Nam chuẩn theo vóc người

Quần Jean dường như là một kiểu quần rất được ưa chuộng cho phái mạnh, vừa mang phong cách mạnh mẽ, thời trang, lại dễ sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Chắc hẳn rằng không có một bạn Nam nào dễ dàng từ chối kiểu quần thời trang này. Nhưng bạn đã thật sự lựa chọn được cho mình những chiếc quần jean thật phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn chưa? Hãy cùng quần áo giá sỉ Thanh Tâm tham khảo một số kiểu quần jean cùng với một số vóc dáng người sau đây nhé!

1. Người dáng gầy
Với những anh chàng có thân hình hơi mảnh khảnh, gầy yếu thì nên chọn những kiểu quần skinny hoặc kiểu slim-fit jeans. Kiểu quần ống đứng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhưng không nên chon chiếc quần quá rộng hoặc quá bó sát nhé. Bởi vì nếu bạn lựa chọn những kiểu quần ống rộng sẽ càng bất tiên cho bạn trong sinh hoạt hằng ngày, còn đối với những chiếc quần quá bó sát thì nó sẽ càng làm lộ đôi chân khẳng khiu của bạn.

Phong cách quần Jean Nam theo dáng người
Phong cách quần Jean Nam theo dáng người

2. Dáng chuẩn
Những người dáng chuẩn thì không cần phải lo lắng nên lựa chọn những bộ trang phục nào phù hợp với mình nữa. Tuy nhiên, vẫn theo tiêu chi không nên mặc những kiểu quần quá  bó sát vào chân, những kiểu quần đứng có kích thước vừa phải là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Tuyệt chiêu giúp bạn kinh doanh quần áo online hiệu quả

3. Chân ngắn
Con trai chân ngắn thường rất mặc cảm với mọi thứ, ngay cả phong cách ăn mặc. Những người chân ngắn chắc chắn một điều rằng họ phải tránh xa những kiểu quần đũng dài, cạp trễ… Thay vào đò các bạn nam có thể chọn cho mình những chiếc quần cạp cao hơn, những kiểu quần skinny jeans hoặc slim fit, và kết hợp với những chiếc dày độn chiều cao nhé.

Quần Jean dành cho nam giới
Quần Jean dành cho nam giới

4. Bắp đùi to
Phần lớn nam giới thường hoạt động thể thao nhiều sẽ có bắp đùi khá to. Chính vì thế mà việc lựa quần Jean cũng khó khăn hơn một chút, kiểu quần phù hợp nhất đối với những anh chàng có bắp đùi to chính là kiểu quần tapered jeans. Đối với kiểu quần này sẽ mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu, chỉ cần bạn biết cách phối hợp đồ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một phong cách đầy cá tính riêng biệt cho mình.

Trên đây là những phong cách thời trang cho một số dáng người ở nam giới chúng ta thường bắt gặp. Tuy nhiên, phong cách ăn mặc còn tùy vào sở thích cuả từng người, vì thế hãy chọn cho mình một phong cách thời trang mang dấu ấn riêng nhé!