Cách chọn đồ giúp phái đẹp cải thiện vòng 3 tốt nhất

Một vòng eo 56 có lẽ sẽ là mơ ước của rất nhiều cô gái nhưng một vòng 3 to và căng tròn còn khiến cho bạn càng thêm cuốn rũ và gợi cảm hơn. Đương nhiên những cô gái có vòng 3 căng tròn và một vòng eo nhỏ bé thì càng đễ mặc đồ hơn và dễ dàng khoe trọn vẹn đường cong trên cơ thể của mình. Nhưng nếu tạm thời bạn gái đang chưa có một vòng eo thon thả và một vòng 3 căng tròn đầy quên rũ thì bạn có thể cùng quần áo giá sỉ Thanh Tâm tham khảo một số phong cách thời trang dưới đây để cải thiện vóc dáng của mình hơn, đồng thời có thể đánh lừa được ánh mắt của mọi người về vòng 3 của bạn nhé!


Cách chọn quần áo khoe trọn vòng 3 của bạn

Những kiểu váy xếp pli, xếp tầng, quần baggy hay váy cuốn chính là những gì mà bạn nên mặc thường xuyên nếu muốn sở hữu một vòng ba đầy đặn. Thêm thắt một chút phụ kiện thời trang khác sẽ khiến cho trang phục của bạn càng sang chảnh hơn và trông duyên dáng, có đường cong hơn nhiều.
 

Tìm hiểu thêm: Xu hướng thời trang thu đông năm 2016 cá tính cùng Thanh Tâm Shop


Ngoài ra bạn nên để mắt tới những bộ đồ ôm sát vào cơ thể của mình. Vì chẳng ai có thể chối bỏ trang phục đấy để làm nổi bật đường cong cơ thể của bạn. Màu sắc cũng là một yếu tố giúp bạn tố cáo được vòng 3 căng tròn của bạn với mọi người xung quanh. Bạn nên chọn những mẫu trang phục có phần dưới màu trắng sáng hơn, dày dặn hơn còn phía trên thì bạn nên mặc ngược lại để tạo độ tương phản nhé!


Những phong cách thời trang của những người siêu vòng 3 thường lựa chọn

Các chất liệu nên thường xuyên sử dụng để kết thành quần hoặc chân váy là những chất kaki, nhung, da, denim… Còn về màu sắc chân váy hoặc quần thì nên là màu sáng như  màu nude, xanh baby, hồng da…, hạn chế màu đen, xám, nâu… Trên các địa chỉ cung cấp quần áo giá sỉ xuất khẩu thường thì những mặt hàng này rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ trang phục khoe trọn vòng 3 tại Thanh Tâm Shop.

Bạn nên tránh những kiểu trang phục hiến cho bờ vai bạn trở nên rộng hơn như kiểu áo bomber, áo khoác vai tròn hoặc các kiểu áo có phần vai rộng hơn so với vai thực của bạn. Bởi vì như vậy sẽ càng làm cho cơ thể của bạn bị mất cân đối cũng như giảm đi vòng 3 của bạn hơn trông thấy và bạn nên trành những kiểu nhiều chi tiết điệu đà như bèo, nơ thay vào đó là kiểu áo thun dáng ôm, màu sắc đơn giản nhé!