Cách chọn đồ cho cô nàng cao và gầy

Nếu như bạn thực sự rơi vào tuýp người có thân hình mỏng manh này thì chắc hẳn bạn cũng thấy “khổ tâm” đúng không nào. Lựa chọn quần áo chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với bạn? Bạn muốn làm thế nào đó để có thể trông mình đầy đặn hơn nhờ trang phục? Đúng vậy, thời trang luôn có sức mạnh thần kỳ đến như vậy, có thể khiến người thấp trở nên cao hơn, khiến người mập trông thon gọn hơn và cũng có thể khiến cho người gầy trở nên đẫy đà hơn. Chỉ cần biết yếu điểm của mình ở đâu và biết cách lựa chọn trang phục phù hợp thì tự nhiên chúng ta cũng sẽ có được một thân hình cân đối đấy.

Phong cách thời trang của giới trẻ

Trước tiên thì chúng ta hãy tìm đến thiên đường mua sắm ở các nơi buôn bán quần áo giá sỉ vì với mức giá rẻ đầy hấp dẫn cùng nhiều mẫu mã thì chúng ta sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn. Và bây giờ chúng ta sẽ đến với bí quyết “ăn gian” chiều ngang cho người gầy nhé.

Thứ nhất trong cách chọn kiểu dáng thì với người gầy nên chọn những kiểu “bánh bèo” một chút. Những chi tiết như bèo hay nơ, ren và họa tiết đó sẽ khiến cho cơ thể trông “có thịt” hơn trông thấy. Và thực sự thì các cô nàng mỏng manh hãy tránh xa những bộ quần áo body vì điều đó sẽ càng để lộ các khuyết điểm rõ ràng hơn bao giờ hết. Những bộ cánh rộng vừa phải sẽ giúp cho bề ngang của chúng ta tăng lên đáng kể đó.

Phong cách mix đồ mới cho các nàng
Phong cách mix đồ mới cho các nàng

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc giúp cho chúng ta trở nên “có da có thịt” hơn bình thường. Đối với những người mập mạp thì luôn ưu tiên chọn màu tối thì ngược lại với người gầy các gam màu sáng lại được đặt lên hàng đầu. Những màu sắc tươi tắn không những khiến cho chúng ta trở nên rạng rỡ, trẻ trung hơn mà nó còn rất hiệu quả trong việc “tăng cân ảo” đấy. Hãy chọn đồ có họa tiết để trông không quá đơn điệu mà lại mập ra nữa.

Rất đơn giản phải không nào. Người ta vẫn có câu “Không có người phụ nữ đẹp, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” và điều đó luôn luôn đúng. Chúng ta phải biết yếu điểm của mình là ở đâu để rồi khắc phục nó và khiến  cho mình hoàn hảo hơn. Và thời trang tất nhiên sẽ là thứ để giúp bạn có được điều đó!

Xem thêm: Địa chỉ mua thời trang giá sỉ online tốt nhất