Cách chọn đồ cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn

Quan trọng là bạn phải biết cách chọn cho mình những thứ phù hợp. Và sau đây quần áo giá sỉ Thanh Tâm sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu trang phục phù hợp để một anh chàng “nấm lùn” trở nên phong độ và thu hút hơn.

1 - Chọn đồ ton-sur-ton

Bạn có biết đây là xu hướng thời trang rất được ưa chuộng trong mấy năm trở lại đây không. Việc lựa chọn đồ cùng màu sẽ đánh lừa được cảm giác của người đối diện và họ sẽ cảm thấy trông bạn cao ráo hơn hẳn đấy nhé. Những gam màu tối sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhé vì nó luôn mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên nên loại bỏ màu đen ra vì màu này thường làm cho chúng ta trông nhỏ con hơn.

Cách chọn đồ cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn
Cách chọn đồ cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn

2 – Mặc đồ vừa vặn

Việc mặc đồ quá rộng sẽ càng làm cho bạn vừa béo vừa lùn và ngược lại nếu mặc đồ bó sát sẽ khiến cho bạn trông mất cân đối. Vậy nên hãy hiểu rõ số đo của bản thân để chọn được những bộ đồ vừa vặn với vóc dáng của mình. Tránh mặc áo quá dài hay những chiếc quần thụng đấy nhé!

3 – Mặc đồ họa tiết kẻ sọc

Đây chính là loại họa tiết “thần thánh” có thể khiến cho bạn có một chiều cao ảo lý tưởng đấy. Nó cũng giống như việc mặc kẻ ngang giúp chúng ta to hơn vậy. Điều này đã được kiểm chứng và công nhận là hiệu quả rồi đấy.

4 – Không chọn trang phục rườm rà

Đúng vậy, càng đơn giản thì càng tốt bởi những chi tiết rườm rà sẽ là “kẻ thù” để khiến cho một anh chàng có chiều cao khiếm tốn như bạn càng lùn đi trông thấy mà thôi.

Phong cách thời trang cho những người có chiều cao khiêm tốn
Phong cách thời trang cho những người có chiều cao khiêm tốn

5 – Tập trung sự chú ý vào phần trên

Không sai, khi phía trên của bạn nổi bật và thu hút sự chú ý thì người ta sẽ không đánh mắt xuống phía dưới và nhờ đó mà bạn có thể tự tin là mình đã “ăn gian” chiều cao thành công đấy. Sự nổi bật ở đây không phải là những thứ cầu kỳ và rườm rà từ chiếc áo mà là từ các phụ kiện thời trang như mũ, kính, đồng hồ,…

Xem thêm: Cách chọn đồ cho cô nàng bụng mỡ và đùi to

6 – Chọn dáng áo cổ chữ V

Trong tủ áo của các anh chàng lùn đừng bao giờ thiếu một chiếc áo có dáng cổ chữ V bởi đây là một kiểu áo sẽ giúp cho phần cổ của bạn thêm cao hơn và hơn thế thì dáng áo này cũng rất trẻ trung, năng động, dễ mặc và có nhiều cách phối đồ khác nhau nữa.