Cách chọn áo thun cho phái nam phù hợp với từng hoàn cảnh

Trẻ trung, năng động và luôn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu là những điều tuyệt vời mà một chiếc áo thun mang lại. Đó chính là lý do mà trong tủ áo của các chàng trai không nên thiếu một món đồ như thế này. Dễ mặc, dễ kết hợp lại dễ tìm mua thì chẳng có lý do gì mà chúng ta lại “ngó lơ” nó cả.

Đến với quần áo giá sỉ Thanh Tâm thì các anh chàng của chúng ta sẽ tha hồ mà lựa chọn những chiếc áo thun sành điệu và mới mẻ dành cho mình. Với giá cả phải chăng và luôn có nhiều kiểu mới, hàng trăm mẫu mã vô cùng thời trang được đảm bảo chất lượng tốt từ từng đường kim mũi chỉ đến form dáng chuẩn và chất liệu đẹp thì chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và luôn tạo được cho mình một phong cách thật nam tính đầy thu hút và hấp dẫn.

Áo thun nam giúp bạn trẻ trung hơn nhiều

Áo thun nam giúp bạn trẻ trung hơn nhiều

Áo thun có thể mặc trong mọi hoàn cảnh và kết hợp được với nhiều kiểu đồ khác nhau nên nếu bạn là một anh chàng đa phong cách thì nó chính là một sự lựa chọn đáng được ưu tiên. Nếu như bạn chưa biết phải chọn một chiếc áo thun như thế nào và kết hợp nó ra sao cho phù hợp với hoàn cảnh thì có thể tham khảo các bí quyết sau đây nhé.

Mặc cho công sở

Ai bảo áo thun thì không thích hợp để mặc đi làm nào? Nếu như chiếc áo sơ mi luôn tạo nên sự nghiêm túc và quá đứng đắn cũng như  đôi khi gây cảm giác gò bó thì áo thun lại hoàn toàn ngược lại. Nó vừa thời trang vừa lại rất thoải mái nhưng vẫn giữ được tính lịch sự. Để thật phong cách và trẻ trung thì hãy chọn một chiếc áo thun đơn giản màu trơn cổ tròn hoặc cổ tim (cho anh chàng khiêm tốn về chiều cao) kết hợp với một chiếc quần jeans và một chiếc vest ngoài cùng một đôi giày thể thao là đủ đấy.

Áo thun nam sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Áo thun nam sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Mặc cho đi chơi

Đi chơi thì có nhiều cách kết hợp hơn. Có thể mặc như khi đi làm nhưng không cần tới chiếc áo khoác hoặc thay vì quần jeans dài thì chọn một chiếc ngắn ngang gối để thoải mái cử động và thoáng mát hơn. Phong cách này cực kỳ năng động đấy. Nếu là một anh chàng sở hữu body chuẩn thì có thể khoe nó ra bằng những chiếc áo thun bó sát. Ngược lại, nếu hơi gầy thì nên chọn kiểu vừa vặn, càng đơn giản càng tốt và ưu tiên màu sáng nhé.

Mặc cho đi tiệc

Tại sao lại không nhỉ? Đừng có quá hình thức và gò bó mình trong bộ vest gò bó và đầy bí bách. Một chiếc áo thun họa tiết đơn giản cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và đầy thu hút đấy. Tất nhiên đừng có lòe loẹt quá và cũng không nên đơn điệu quá.

Với các bạn gái có thể chọn: Áo khoác Cardigan dáng dài cho mùa se lạnh