Cách biến tấu sành điệu với áo sơ mi

Sơ mi có lẽ là một chiếc áo không bao giờ là lỗi mốt và không hề kén người mặc. Đây là chiếc áo phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi liên hoan với bạn bè,… đều được. Tính chất lịch sự của nó sẽ khiến bạn luôn tự tin mọi lúc mọi nơi cũng như sẽ khiến cho những người xung quanh thấy thiện cảm hơn.

Để không bị lép vế trước những cô nàng nóng bỏng, gợi cảm hơn thì chúng ta có thể biến tấu một chiếc áo sơ mi đơn giản để trở nên sành điệu và phong cách thời trang hơn. Tại sao lại không thử ngay bây giờ chứ nhỉ? Hãy tham khảo ngay các cách đơn giản có thể biến một chiếc áo sơ mi thường ngày của bạn trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn trong vòng một nốt nhạc nhé.

Áo voan dài vạt chéo cho bạn gái thêm phần quyến rũ

Áo voan dài vạt chéo cho bạn gái thêm phần quyến rũ

Cải biến thành áo vạt chéo

Thật khó để có thể tưởng tượng ra đúng không nào? Áo vạt chéo đang là mốt cực kỳ thịnh hành trong thời điểm này. Vậy thì chẳng có lý do gì để chúng ta không sở hữu một món đồ như thế này cả nhưng là theo một cách khác biệt, lạ lẫm và cực độc đáo đó chính là việc sử dụng chiếc áo sơ mi của mình để biến tấu. Cực kỳ đơn giản nhé, chúng ta sẽ không mặc cái cúc theo cách thông thường nữa mà bắt chéo hai vạt áo vào nhau rồi đóng thùng lại. Như vậy chúng ta đã có một chiếc áo hết sức gợi cảm mà vẫn vô cùng tinh tế rồi đấy.

Chọn dáng dài làm váy

Tại sao không nhỉ? Chúng ta thường kết hợp với áo sơ mi với chân váy nhưng bây giờ hãy thay đổi điều đó bằng một chiếc áo sơ mi dài ngang đùi để có được một chiếc váy thật dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ. Thường thì váy sơ mi người ta sẽ thiết kế dáng suông nhưng chúng ta có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng để nhấn nhá cho phần eo thêm duyên dáng. Lời khuyên là hãy nên chọn loại vải dày một chút nhé. Chúng ta có thể tìm mua chúng ở bất cứ nơi bán quần áo giá sỉ nào mà nên không khó để sở hữu.

Váy quây bó sát lựa chọn không thể thiếu

Váy quây bó sát lựa chọn không thể thiếu

Sử dụng như một chiếc áo khoác

Vào những ngày trời se se lạnh thì thường chúng ta sẽ cần đến một chiếc áo khoác mỏng nhưng hãy làm cho điều đó trở nên thật lạ lẫm và khác biệt và chiếc áo sơ mi sẽ giúp chúng ta thực hiện được điều đó. Chỉ cần chọn một chiếc áo bất kỳ bên trong mỏng nhẹ như kiểu áo phông cổ tròn hay áo 2 dây hoặc crop-top,… là đủ để bạn có một set đồ thật phong cách, cá tính và sành điệu rồi đấy.