Bí quyết chọn đồ đẹp mỗi khi đi đám cưới bạn

Đám cưới thường là một dịp tốt để bạn gặp gỡ tất cả bạn bè, người quen thậm chí là cả những người bạn mới. Vì thế mà làm cách nào để có một trang phục đẹp trong đám cưới là một điều rất cần thiết cho chị em phụ nữ khi muốn mình là người nổi bật nhất trong đám bạn bè.


Ngoài việc bạn cần lựa chọn những trang phục cách điệu và đẹp mắt thì bạn cũng cần phải lưu ý một số nguyên tắc khi diện trang phục đi đám cưới như sau:

Khi dự đám cưới bạn không diện nguyên cả một cây đen hay một cây trắng đi dự tiệc, không nên ăn mặc quá sexy hở hang, hay sử dụng những bộ trang phục vải xuyên thấu gây phản cảm với những người xung quanh hoặc có thể nổi bật hơn cô dâu, nhưng bên cạnh đấy bạn cũng không mặc những bộ đồ bình dân như quần áo giá sỉ, quần áo thun quần jean đi dự tiệc. Bạn nên tùy theo mọi hoàn cảnh phong cách tổ chức tiệc cưới khác nhau, ở địa điểm khác mà có sự lựa chọn cho mình một bộ trang phục cho phù hợp hơn.

Lựa chọn trang phục trong tiệc cưới
Lựa chọn trang phục trong tiệc cưới

1. Những tiệc cưới trong nhà
Trong nhà thì bạn có thể lựa chọn có mình các loại váy ren, hạ eo. Nếu bạn thích phong cách lịch sự thì chọn những kiểu quần 1 màu cùng với những chiếc áo sơ mi có thắt nơ để tăng thêm phần ấn tượng. Nếu tiệc vào ban đêm bạn có thể lựa chọn những kiểu váy dạ hội, một đôi giày cao gót cùng với các phụ kiện thời trang cần thiết sẽ làm cho bạn thêm hấp dẫn hơn nhé!

 

Chia sẻ hữu ích: Cách tự đo size quần áo mỗi khi đi mua hàng qua mạng


2. Tiệc cưới ngoài trời
Đối với tiệc cưới ngoài trời, thì bạn nên lựa chọn những kiểu váy có họa tiết sặc sỡ, đa dạng. Muốn nhấn nhá thêm đôi chân của bạn trông mềm mại hơn thì hãy chọn những chiếc giày cao gót nhỏ nhắn, có thắt nơ ở mũi giày. Một kiểu tóc xoăn nhẹ gợi cảm cũng sẽ tăng thêm phần quyến rũ cho bạn hơn.

Những kiểu trang phục nhã nhặn nhưng đầy cuốn hút
Những kiểu trang phục nhã nhặn nhưng đầy cuốn hút

 

Nếu như tiệc cưới của bạn được tổ chức bên bãi biển thì hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy maxi dài thướt tha và lộng lẫy để hợp với không khí biển hơn nhé.

Nhìn chung tùy vào tiếc cưới đấy được tổ chức vào thời gian nào, và chúng được thực hiển ở địa điểm ở đâu để mình có thể điều chỉnh cách ăn mặc sao cho phù hợp với mọi người xung quanh. Tiệc cưới sang trọng chắc chắn bạn phải có những bộ trang phục lộng lẫy, còn đối với tiệc cưới chỉ bình dân thì bạn hãy lựa chọn những phong cách đơn giản hơn nhé!