Bạn có thành công khi kinh doanh quần áo sỉ lẻ (P1)

Kinh nghiệm để bạn lựa chọn kinh doanh quần áo sỉ lẻ giống mình ?

quần áo sỉ lẻBạn nghe rất nhiều người nói là bán quần áo lời nhiều mau giàu?Dễ thành công?Vốn ít lời nhiều ... bla .. bla..

Hãy nghe mình dẹp bỏ những suy nghĩ lạc lối ấy đi nhé:

-Không có sự thành công nào dễ dàng cả bạn à?Bạn muốn thành công bạn có dám liều dám đứng dậy và bước tiếp để vượt qua bản thân vượt qua khó khăn của mình hay không?

-Mình chia sẻ 1 chút về sự khó khăn của bản thân mình đối với sự nghiệp kinh doanh quần áo sỉ lẻ để có được cửa hàng như hôm nay.

  Vốn tất cả khi khởi nghiệp mình tích cóp được từ lúc mới chớm kinh doanh chỉ là 1 triệu đồng,mình bắt đầu bằng việc kinh doanh lề đường hè phố gạt bỏ những trở ngại đầu tiên là "Sĩ diện" của 1 đứa có ăn học dân kĩ thuật đã từng làm cho Coop Mart nghỉ làm lại đi bán quần áo lề đường ... ( ^^ giờ nhớ lại vui quá)

 Kinh nghiệm mình rút ra được từ những khách hàng vãn lai mình gặp khi bán lề đường là khách hàng Việt Nam mình cực kì khó tính với yêu cầu hàng hóa đẹp có thương hiệu chất liệu tốt và giá phải cực rẻ ( dù giá mình bán đã rẻ hơn thị trường nhiều lắm nhé ^^) và rất thích trả giá cũng như rất thích khuyến mãi.

 Từ những bước đầu ấy mình đã dần định hình được hướng đi phát triển của bản thân,khi tự đặt ra những câu hỏi đứng trên khía cạnh là 1 khách hàng khó tính...

Và để trả lời cho các câu hỏi trên mình chỉ làm được khi mình đứng đầu chuỗi sản phẩm thì mình mới có thể quản lý cũng như đặt ra những mục tiêu sản phẩm chất lượng theo ý mình và giá cả phù hợp với đối tượng khách hàng mình nhắm đến.Và đó là hướng đi để mình phát triển cửa hàng "Quần Áo Sỉ Lẻ-Thanh Tâm Shop ngày hôm nay"

bán sỉ lẻ quần áo thanh tâm shop

Hình ảnh quần áo bán lẻ lề đường Nguyễn Trãi

Mình đã làm điều đó như thế nào?

Mình cũng giống như các bạn mới bắt đầu kinh doanh mình bắt đầu bằng việc tìm kiếm những đầu mối cung cấp sỉ quần áo cho mình,do đã chọn đường hướng kinh doanh cũng như đối tượng khách hàng nên mình chỉ việc chắt lọc và tìm đúng đầu mối bán sỉ sản phẩm.

Đối với mình giá cả đầu vào ban đầu không quan trọng,có thể mỗi sản phẩm khi mìn bán lẻ ra mình chỉ lời 10.000đ nhưng cái mình thu được chính là phản hồi đánh giá của khách hàng về sản phẩm mình đang bán,cái mình thu được chính là kinh nghiệm bán hàng .... 

-Chính vì lý do mình lời ít nên hàng hóa của mình bán rất nhanh nên vòng vốn sẽ quay nhanh hơn và lợi nhuận cũng vì thế mà sẽ tăng đều hơn.Và tất cả lợi nhuận mình chia làm 6/4 60% mình sẽ gộp vô vốn để phát triển lấy thêm hàng mới mở rộng khách hàng 40% còn lại mình chi trả cho các chi phí sinh hoạt cá nhân.

(Sẽ chia sẻ tiếp với các bạn Phần 2)