3 điều lưu ý để ghi điểm cho cô nàng công sở

Mặc đẹp nơi công sở luôn là mong muốn của bất kì cô nàng nào nhưng không phải ai cũng có gu thẩm mỹ tốt và một vóc dáng hoàn hảo để được nổi bật trong mắt đồng nghiệp. Vậy phải ăn mặc thế nào để vừa phù hợp với vóc dáng cũng như đáp ứng xu hướng thời trang hiện đại ?

Chọn quần áo giá sỉ cho cô nàng công sở ghi điểm
Chọn quần áo giá sỉ cho cô nàng công sở ghi điểm

Bạn sẽ trở thành “nữ hoàng áo váy công sở” ngay sau khi bỏ túi những quy tắc dưới đây:

Thứ nhất, ăn mặc phải gọn gàng

Không phải ngẫu nhiên mà có hẳn một thuật ngữ thời trang riêng dành cho các cô nàng ăn mặc gọn gàng. Tới công sở, hãy quên phong cách layer quá nhiều lớp và những món đồ dài lướt thướt đi, bởi sự gọn gàng và thanh lịch mới là yếu tố giúp bạn "ghi điểm". Gọn gàng và trau chuốt là yếu tố quan trọng giúp bạn mặc đẹp nơi công sở.

Một điều bạn không thể thiếu là phải trang bị cho mình một chiếc áo sơ mi đơn giản mua ở bất kì cửa hàng Quần áo giá sỉ nào đó . Áo sơ mi nữ là món đồ mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng cần. Dù từ thứ 2 đến thứ 7 bạn mặc sơ mi suốt cũng chả có vấn đề gì. Bởi vì sơ mi có thể mặc với tất cả các món đồ đi kèm mà không để hình ảnh của bạn bị trùng lặp, đem lại sự hứng khởi cho ngày làm việc mới.

Thứ hai, kết hợp với phụ kiện cho đỡ nhàm chán

Thời trang công sở nghiêm túc và gọn gàng, môi trường làm việc cũng khiến bạn kỹ lưỡng hơn trong cách ăn mặc nhưng như thế không có nghĩa là bạn phải giấu đi phong cách riêng khi đến công sở. Phụ kiện nhỏ nhưng đóng vai trò rất quan trọng. Một chiếc túi ấn tượng hoặc đôi giày bít thanh lịch sẽ góp phần hoàn thiện phong cách của bạn. Bạn nên tránh những đôi dép lẹp kẹp hoặc chiếc túi nhiều dây dợ vì nó khiến bạn trông có vẻ lôi thôi.

Chọn quần áo giá sỉ cho cô nàng công sở ghi điểm
Chọn quần áo giá sỉ cho cô nàng công sở ghi điểm

Thứ ba, tránh những trang phục phô diễn cơ thể

Bạn có thể có bắp tay khiến các lực sỹ thể hình phải ghen tị hay cặp mông được mệnh danh là “siêu vòng 3”, và đó là niềm tự hào lớn nhất của bạn. Tuy nhiên, nơi làm việc không phải là nơi phù hợp để bạn phô diễn những ưu điểm đó.

Cho dù bạn không phải là một “tín đồ” cuồng nhiệt của thời trang, phong cách ăn mặc của bạn nói lên nhiều điều về bạn với cấp trên và đồng nghiệp. Đúng vậy, quần áo có tiếng nói và thời trang thực sự là một ngôn ngữ. Trang phục công sở phản ánh sự tự tin, thông minh và quyền lực của bạn.

Xem thêm:  Những lưu ý với thời trang công sở cho cô nàng thiếu kinh nghiệm